03 gậy hít xà đơn nên mang về nhà trong năm 2020

Năm nay, KenSports vừa giới thiệu đến giới mộ điệu tập luyện hình thể 03 dòng sản phẩm gậy hít xà đơn vô cùng mới mẻ. Mỗi sản phẩm sở hữu một đặc tính riêng biệt, thu hút người tiêu dùng từ hình thức cho đến chất lượng. Với những làn gió mới mẻ từ các gậy hít xà đơn, người tiêu dùng đã có thêm sự lựa chọn cho mình.

Ngày đăng: 02-01-2021

766 lượt xem

Xà đơn gắn cửa L-Kids

L-Kids là dòng xà gắn cửa vừa có sắc vừa có tài. Thiết kế với màu đen phối đỏ tạo nên cảm giác mạnh mẽ, chắc tay và thu hút khi nhìn. Điểm nổi bật nhất của dòng xà này có thể kể đến là sự cải tiến về chi tiết khóa. Khác với nhiều dòng xà đơn cũ, L-Kids sử dụng khóa đôi để hạn chế tình trạng xà bị xoay khi tập luyện.

 Không cần khoan tường lắp đặt nhưng L-Kids vẫn mang lại độ chắc chắn không hề thua kém.

Không cần khoan tường lắp đặt nhưng L-Kids vẫn mang lại độ chắc chắn không hề thua kém.

Đầu bám của xà sử dụng bản to, diện tích bám tường lớn, ép chặt hai đầu vào tường khi xà xoay giúp xà định hình vô cùng chắc chắn. Gậy hít xà đơn L-Kids còn sử dụng chất liệu thép cao cấp để chế tạo, không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao, hạn chế vấn đề gỉ sét mà còn giúp tuổi thọ lên đến hàng chục năm.

>>> Dụng cụ hít xà đơn tại nhà có đắt không?

 

Gậy hít xà đơn gắn cửa khóa cố định

Một dòng xà đơn mang đến cảm giác chắc chắn, an toàn tối ưu từ thiết kế, màu sắc cho đến tên gọi. Nếu như bạn là người quá cầu toàn về tính an toàn thì không thể bỏ qua dòng xà đơn gắn cửa khóa cố định.

 Một dụng cụ gậy hít xà đơn có sự cải tiến vượt trội, gây bất ngờ cho người tập luyện.

Một dụng cụ gậy hít xà đơn có sự cải tiến vượt trội, gây bất ngờ cho người tập luyện.

>>> 03 lý do vì sao bạn nên sở hữu một dụng cụ hít xà đơn

Xà đơn gắn cửa khóa cố định được cải tiến, nâng cấp từ các phiên bản cũ. Đặc biệt chú trọng đến tính an toàn cho người sử dụng khi tập luyện. Đây là một dòng sản phẩm nhận được sự yêu thích của nhiều người tiêu dùng kể từ khi được giới thiệu.

Màu sắc đỏ đen mạnh mẽ, thiết kế cứng cáp, siêu chịu lực. Thiết kế khóa cố định cũng giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian lắp ráp, giảm thiểu các rủi ro, tai nạn trong quá trình tập do việc lắp ráp sai.

Xà đơn đa năng VIP 3

Xà đơn gắn cửa VIP 3 chinh phục khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bằng thiết kế cực kỳ sang trọng, sáng đẹp và hiện đại. Thiết kế này phù hợp để sử dụng cho cả nam và nữ giới.

Đây là dòng xà đơn không mới, nhưng đến nay vẫn giữ vững sức hút và là sự lựa chọn số 1 của nhiều người tiêu dùng.

 Xà đơn gắn cửa Vip 3 mang đến sự hài lòng cao cho người tiêu dùng.

Xà đơn gắn cửa Vip 3 mang đến sự hài lòng cao cho người tiêu dùng.

 Xem ngay 99+ thông tin mới nhất hít xà đơn hiệu quả

Ở dụng cụ xà đơn VIP 3, cấu tạo đã có sự thay đổi rõ rệt so với các bản truyền thống. Chúng ta có thể quan sát rõ ở các chi tiết như đầu đế xà đơn to và bám dính tốt hơn, gia tăng thêm khóa an toàn ở hai đầu, chiều dài thay đổi linh hoạt với 03 kích thích khác nhau.

Tất cả các gậy hít xà đơn được giới thiệu trên đây đều đã có mặt tại KenSports. Nhanh tay liên hệ KenSports để mua sắm, lựa chọn được các dòng sản phẩm mới lạ, ấn tượng và phù hợp với từng nhu cầu tập luyện cá nhân nhé.

 

 

Hoặc xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào

--> www.hitxadon.com/xa-don-anh-tuan

Bạn cũng có thễ xem thêm --> Cách Tập Hít xà Đơn Chuẩn <-- Tại nhà nè.

 

GỌI NGAY 0902 325 323
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CÁCH HÍT XÀ ĐƠN TẠI NHÀ
PHÙ HỢP VỚI BẠN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
 

Xà đơn Anh Tuấn
"thuận theo tự nhiên - sức khỏe bền vững"

Địa chỉ: 

Cửa hàng: 417/4/7 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0902 325 323(TUẤN)

Web: hitxadon.com

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha